กุนซือบีจี มาโกโตะ เทกุระโมริ พอใจผลงานของ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในแมตช์โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่มยูไนเต็ด ซิตี้ จากฟิลิปปินส์ ศึกแชมเปียนส์ลีกการเดินทางไปพบปะนักกีฬาในครั้งนี้ ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ยังได้นำ “กล่องกำลังใจ” มามอบให้กับทางสมาคมกีฬาเทควันโด ซึ่งกล่องกำลังใจถือเป็นแคมเปญพิเศษที่ทางเครือฯ จัดทำขึ้น เพื่อต้องการเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนให้นักกีฬามีแรงลุกขึ้นสู้ใหม่ได้ทุกครั้ง ในทุกวัน หรือทุกการแข่งขัน โดยในกิจกรรมมอบ “กล่องกำลังใจ” ที่อัดแน่นไปด้วยกำลังใจจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ทั้งอาหาร และการสื่อสาร หน้ากากอนามัยซีพี สมุนไพรฟ้าทะลายโจร พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจจากพนักงานในเครือฯ เพื่อนำกำลังใจพิเศษไปเซอร์ไพรส์ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงโชว์ของ “ไอซ์” ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล ศิลปินสาวเสียงเท่ ที่มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษโดยคุณแม่ของ “เทม” เทวินทร์ หาญปราบ นักเทควันโดหนุ่มทีมชาติไทย ที่แปลงโฉมแต่งเป็นมาสคอต H Man เพื่อเป็นตัวแทนผู้ปกครองของนักกีฬาทุกคนร่วมกล่าวให้กำลังใจแก่จอมเตะหนุ่มสาวที่กำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก สร้างความประทับใจและเติมกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติข่าวแนะนำ
ทรูวิชั่นส์ มอบโปรแกรมเด็ดสำหรับแฟนๆ กีฬาเทนนิส ด้วยการถ่ายทอดสด รายการใหญ่รายการสำคัญของเทนนิสหญิงดับเบิลยูทีเอทัวร์ระดับ 1000 ซีรีส์ มาดริด โอเพ่น
สอยคิวไทย โดยสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกับกกท. ผลักดันนักสนุกเกอร์ดาวรุ่งไทย จำนวน 20 คน คัดคิวสคูลเพื่อโอกาสสู่เส้นทางสนุกเกอร์อาชีพกว่างโซ้งมหาภัย เพิ่งเสมอ วิสเซล โกเบ ตัวแทนจากเจลีก ญี่ปุ่น 0-0 ต่อลมหายใจเข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ดีที่สุด โดยในเกมที่เจอกับแชมป์ลีกฮ่องกง เชียงรายขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจุดโทษของ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ก่อนที่จะโดนตีเสมอ แต่สุดท้ายกลายเป็นคิตฉี ที่แซงกลับมาชนะ 3-2 ส่งเชียงราย ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย โดยเก็บเพียงแต้มเดียวจาก 4 เกม
ในแง่ของการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาแบบดิจิทัล ONE รั้งอันดับที่ 4 บน Facebook โดยมียอดการมีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 16.6 พันครั้งต่อโพสต์ ตามหลัง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก (#1), EPL (#2) และลาลีกา (#3) โดยขยับแซงหน้า UFC (#8) อยู่สี่อันดับ และ ONE ยังติดอันดับ 4 บน YouTube, อันดับ 11 บน TikTok และอันดับที่ 17 บน Instagram ในด้านการมีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยต่อโพสต์2ONE ยังคงมียอดผู้ติดตามเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีฐานแฟนกีฬาเพิ่มขึ้นราว 42.7 ล้านคน (+24%) บน Facebook, Instagram และ YouTube ในช่วงปี 2563-2564 เป็นรองแค่เพียงการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก 2020 (+73%), ยูฟ่า ยูโร 2020 (+ 35%) และ F1 (+31%)
slot ออนไลน เล นย งไงให ได เง นการถอนเงินที่รวดเร็วลงทะเบียนและเล่นว ธ โกง w88ออนไลน์ 100%mega777slotรับไปเดี๋ยวนี้เลยชนะง่าย ๆpg งานไฟฟ ามีการวางแผนอย่างรอบคอบจด สกอร์ บา คา ร่าให้คุณชนะเงินได้ง่ายๆเข้ามาเล่นได้เลยพี จี สล็อต ทดลอง เล่นทำเงินทุกวันufa356 ดี ไหมลงทะเบียนและเล่นเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสล็อต ค่าย pg ทดลอง เล่นทางเลือกที่ดีที่สุด